Du Lịch Đảo Ngọc(Tạm Ngưng Hoạt Động)
Đảo Ngọc: (Tên cũ: Cù lao Bãi Ngựa) : Với diện tích khi thủy triều xuống khoảng 30ha, là vùng đầm trũng, rừng ngập mặn, thuộc quy hoạch đất ngập mặn dự trữ phát triển. Xung quanh Đảo Ngọc được che chắn bởi các loại cây sú, vẹt, đước lâu năm, tán rộng đan vào nhau như bức tường ngăn sóng. Phía trong, một bờ bao bằng đất dài khoảng 500m, ngăn cách nước biển và hệ thống đùng tự nhiên, đồng thời cũng là đường đi bộ. Nhờ bờ bao này, mực nước trong đùng luôn được giữ ổn định. Địa hình bên trong đùng chia cắt thành nhiều lạch nhỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn, yên bình và mong muốn tận hưởng không gian thiên nhiên thì đảo Ngọc là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Từ Cano băng qua vịnh Marina sang khu du lịch đảo Ngọc, khu du lịch có diện tích khoảng 30ha. Điểm thu hút nhất ở đảo Ngọc chính là nơi đây còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên chưa bị tác động nhiều của con người, cho thấy “bức tranh” tuyệt tác của tạo hóa được vẽ lên giữa thành phố công nghiệp nhộn nhịp.

Đến với đảo Ngọc du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của người dân chài qua các hoạt động như: câu cá, chèo xuồng thả lưới, vãi chài và được thưởng thức các loại hải sản tươi sống mang đậm hương vị của biển từ chính thành quả lao động của mình

THÔNG TIN ĐẢO NGỌC

  • Đảo Ngọc: (Tên cũ: Cù lao Bãi Ngựa) – Với diện tích khi thủy triều xuống khoảng 30ha, là vùng đầm trũng, rừng ngập mặn, thuộc quy hoạch đất ngập mặn dự trữ phát triển.

Xung quanh Đảo Ngọc được che chắn bởi các loại cây sú, vẹt, đước lâu năm, tán rộng đan vào nhau như bức tường ngăn sóng. Phía trong, một bờ bao bằng đất dài khoảng 500m, ngăn cách nước biển và hệ thống đùng tự nhiên, đồng thời cũng là đường đi bộ. Nhờ bờ bao này, mực nước trong đùng luôn được giữ ổn định. Địa hình bên trong đùng chia cắt thành nhiều lạch nhỏ. Ngồi xuồng Kayak len lỏi giữa rừng đước, sú, vẹt cả trăm năm tuổi, càng cảm nhận được cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, mát mẻ; một thú thư giãn hấp dẫn khác: Câu cá trong đầm – vì nước thủy triều ra vào theo hệ thống cống của Đầm, nên trong đầm có rất nhiều cá.

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ TRÊN ĐẢO :

  • Chèo thuyền kayak
  • Chèo thuyền thúng, thuyền 3 lá
  • Câu cá giải trí
  • Chèo thuyền tham quan hệ sinh thái rừng ngập mặn, chim cò,...

Giá vé : 150.000 đồng/ người ( Đoàn 10 người )

Các dịch vụ khác

Đảo Gò Găng:Gò găng là Đảo Gò Găng một ấp đão thuộc địa phận xã Long Sơn, tp Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía tây nam tổng diện tích 30 km2 . Được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đắc địa ba mặt giáp sông một mặt giáp biển tạo nên một hệ thống đường thủy hoàn thiện cùng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng
Bạn đã bao giờ trãi nghiệm cảm giác lênh đênh trên một vịnh sông thơ mộng cùng với những chiếc thuyền buồm catamaran đầy màu sắc và thả tâm hồn mình vào mây trời sóng nước?
Nhà hàng Vũng Tàu Marina chuyên tổ chức Đám cưới, Sự kiện, Liên hoan, phục vụ khách đoàn,...
Hãy tưởng tượng sự cảm giác lang thang trên vịnh Sông Dinh lúc bình minh hoặc hoàng hôn để thưởng thức nước uống và đồ ăn nhẹ ...