Thuyền buồm(Tạm Ngưng Hoạt Động)
Bạn đã bao giờ trãi nghiệm cảm giác lênh đênh trên một vịnh sông thơ mộng cùng với những chiếc thuyền buồm catamaran đầy màu sắc và thả tâm hồn mình vào mây trời sóng nước?

Hãy tưởng tượng sự cảm giác lang thang trên vịnh Sông Dinh lúc bình minh hoặc hoàng hôn cùng với bạn bè trên những chiếc thuyền buồm Catamaran của Vũng tàu Marina. Các thành viên đều hồi hộp trước lúc du ngoạn và tạo ra những ký ức lâu dài sau khi được trải nghiệm. Chúng tôi cung cấp cho các thành viên sản phẩm an toàn và chất lượng cao thuyền buồm Catamaran chất liệu PPC.

Đi thuyền buồm Catamaran trên Vịnh Marina (Sông Dinh), là một thú vui không thể thiếu nếu các bạn muốn cảm nhận thành phố Vũng Tàu này một cách trọn vẹn.

Vịnh Marina (Sông Dinh) là một Vịnh nhỏ trên sông Dinh, từ Bến du thuyền Marina, Du khách có thể ngắm các Cảng biển – căn cứ hậu cần cho ngành khai thác Dầu khí tại Việt nam. Đi thuyền buồm Catamaran PPC vui lắm. Nhìn thành phố Vũng Tàu từ dưới Vịnh Marina này rất đẹp và thú vị.

Thuyền buồm đang được sử dụng tại Bến du thuyền Marina là thuyền buồm Catamaran rất thông dụng và an toàn. Catamaran là loại thuyền dài, hai thân đóng bằng chất liệu PPC nhẹ và chịu lực cao.

Hiện thuyền Catamaran PPC (Thuyền buồm Marina) đang được sử dụng phổ biến tại các cuộc đua thuyền, vì tính an toàn cao và thuận tiện.

HUẤN LUYỆN CHƠI THUYỀN BUỒM:

Đừng quá hồi hộp và không quan trọng nếu bạn chưa đi thuyền, Chúng tôi có giáo viên hướng dẫn sẵn sàng để giúp đỡ. Chúng tôi yêu cầu Quý khách đạt được một tiêu chuẩn nhất định về chuyên môn trước khi sử dụng một chiếc thuyền riêng của mình và luôn luôn có người đứng bên cạnh để giúp đỡ khi bạn thành thạo kỹ năng của bạn trên mặt nước.

Với sự trọng tâm vào sự điều khiển thuyền, bạn sẽ sớm sẵn sàng để điều khiển một mình. Chúng tôi luôn đáp ứng được và sẵn sàng cung cấp thuyền cho bạn bất cứ lúc nào.

Giá vé : 800.000đ/ 1 thuyền/ 4 người

 

Các dịch vụ khác

Đảo Gò Găng:Gò găng là Đảo Gò Găng một ấp đão thuộc địa phận xã Long Sơn, tp Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía tây nam tổng diện tích 30 km2 . Được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đắc địa ba mặt giáp sông một mặt giáp biển tạo nên một hệ thống đường thủy hoàn thiện cùng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng
Đảo Ngọc: (Tên cũ: Cù lao Bãi Ngựa) : Với diện tích khi thủy triều xuống khoảng 30ha, là vùng đầm trũng, rừng ngập mặn, thuộc quy hoạch đất ngập mặn dự trữ phát triển. Xung quanh Đảo Ngọc được che chắn bởi các loại cây sú, vẹt, đước lâu năm, tán rộng đan vào nhau như bức tường ngăn sóng. Phía trong, một bờ bao bằng đất dài khoảng 500m, ngăn cách nước biển và hệ thống đùng tự nhiên, đồng thời cũng là đường đi bộ. Nhờ bờ bao này, mực nước trong đùng luôn được giữ ổn định. Địa hình bên trong đùng chia cắt thành nhiều lạch nhỏ.
Nhà hàng Vũng Tàu Marina chuyên tổ chức Đám cưới, Sự kiện, Liên hoan, phục vụ khách đoàn,...
Hãy tưởng tượng sự cảm giác lang thang trên vịnh Sông Dinh lúc bình minh hoặc hoàng hôn để thưởng thức nước uống và đồ ăn nhẹ ...