News

Vung Tau Marina - a new attractive tourist destination
Date Submitted: 04/09/2019 3486 view
Vung Tau Marina does not seem strange to Vung Tau residents and tourists because it owns a marina in the perfect position: located on Song Dinh Bay (Marina Bay) with fresh air, launch views over the bay are Go Gang and Long Son islands.
Vũng Tàu Marina đang xây dựng trở thành một khu du lịch với tổ hợp các dịch vụ mang đặc sắc riêng cho thành phố biển Vũng Tàu, sản phẩm du lịch độc đáo đó là khám phá biển đảo bằng Cano và Thuyền buồm. Quý khách sẽ được du ngoạn trên sông biển và vịnh với chiều dài 42km bao quanh toàn Tp Vũng Tàu, khám phá các Đảo Gò Găng, Long Sơn với những nét đặc trưng mới lạ.
Hiện nay Vũng Tàu Marina cung cấp các Tour du lịch khám phá biển đảo:
Tour 1 - Tham quan giàn khoan dầu khí- Cảng biển: Du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh ngành công nghiệp dầu khí hiện đại, lớn nhất cả nước bao gồm: các cảng biển, các nhà máy đóng tàu, nhà máy đóng chân đế giàn khoan, được chiêm ngưỡng các con tàu dịch vụ dầu khí, giàn khoan dầu khí… tham quan cảng Cát Lở, cảng cá, khu trú bão lớn nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu…
Tour 2  - Cầu Chà Và: Theo dọc vịnh Marina tới cầu Chà Và, Du khách thả hồn vào thiên nhiên sông nước, tham quan làng bè nuôi trồng hải sản trên vịnh, bên cạnh đó Du khách còn được khám phá nét hoang sơ của đảo Gò Găng.
Tour 3 - Đảo Long Sơn: Du khách sẽ được tham quan Long Sơn - một xã đảo nhỏ vẫn giữ được nhiều nét đẹp thiên nhiên với những làng bè tấp nập, những mô hình nuôi cá bè, bè hào cùng các nhà hàng ẩm thực nổi trên sông. Đặc biệt, Quý khách sẽ được đưa tới nhà hàng bè nổi Long Sơn, một địa điểm nổi bật của Vũng Tàu.
Tour 4 - Bãi Dâu - Bãi Trước: Tiếp theo Tour 1 Quý khách ngắm nhìn toàn cảnh phía Tây và phía Nam của thành phố Vũng Tàu với các hoạt động tấp nập: Đánh bắt thủy sản của ngư dân; Tàu bè vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu ra vào TP Hồ Chí Minh - luồng hàng hải Quốc tế. Từ bãi Dâu đến bãi Trước Quý khách được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với các bãi tắm thơ mộng, tĩnh mịch.
Ngoài các Tour du lịch trên, Vũng Tàu Marina còn cung cấp các dịch vụ cho thuê thuyền buồm, cho thuê thuyền câu cá giải trí, địa điểm Bến du thuyền Marina còn là nơi chụp hình lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương. Vào các ngày cuối tuần Vũng Tàu Marina luôn luôn tổ chức các hoạt động giải trí đặc sắc như hát quan họ trên thuyền, biểu diễn các môn thể thao dưới nước, v.v... để du khách cũng như người dân địa phương thưởng thức, thư giãn.
“Vũng Tàu Marina – Nơi cảm xúc thăng hoa”

“Vũng Tàu Marina – Nơi cảm xúc thăng hoa”

Nguồn: Vũng Tàu Marina
 

Other posts

Update information on articles in the same category

View: 3826
View: 5867
View: 3305
View: 3666
View: 5612
View: 3965