News

Marina Vung Tau Marina - a beautiful check-in point like in the West
Date Submitted: 04/09/2019 4468 view
A virtual live check-in spot "beautiful in the West" is creating a strong wave for Vung Tau tourist devotees is Marina Vung Tau marina.

Du lịch Vũng Tàu là sự lựa chọn của nhiều du khách vào mỗi dịp lễ, cuối tuần. Ngoài việc tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của xứ biển, đến đây du khách còn tự do khám phá nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Bên cạnh những điểm đến quen thuộc như tượng Chúa dang tay, ngọn hải đăng, khu du lịch Hồ Mây,... bạn đừng nên bỏ lỡ điểm đến "hót-hòn-họt" được giới trẻ check-in điên đảo trong thời gian vừa qua, đó là bến du thuyền Marina Vũng Tàu.

 

1. Bến du thuyền Marina Vũng Tàu nằm ở đâu? 

Khu du lịch Marina Vũng Tàu nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu bến du thuyền tuyệt đẹp nằm ở vịnh sông Dinh, phía bên kia là đảo Long Sơn và Gò Găng. Lúc đầu, nơi đây chỉ là nơi neo đậu của các du thuyền, ca nô và thuyền buồm. Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành du lịch Vũng Tàu, bến du thuyền Marina Vũng Tàu đã trở thành điểm đến độc đáo thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, điểm nhấn là những cánh buồm đầy màu sắc no căng gió, đến đây bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái và lưu lại nhiều bức ảnh lưu niệm đẹp xuất thần. Đặc biệt Vũng Tàu Marina còn mang đến những hoạt động du lịch hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ như khám phá biển đảo bằng thuyền buồm và ca nô,...

 

ben-du-thuyen-marina-1Bến du thuyền Marina Vũng Tàu.

 

ben-du-thuyen-marina-2Khung cảnh thiên nhiên đẹp như Tây ở bến tàu.

 

2. Đến bến du thuyền Marina Vũng Tàu bằng cách nào?

Có rất nhiều cách để đi đến bến du thuyền Marina Vũng Tàu để bạn có thể chọn lựa.

Xe khách: Từ Sài Gòn có nhiều chuyến xe về Vũng Tàu như nhà xe Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng,... Hầu hết các xe này đều đi từ bến xe miền Đông hay quận 1 đến bến xe khách Vũng Tàu.

Xe máy: Đây là phương tiện được nhiều bạn trẻ chọn lựa khi xuất phát từ Sài Gòn. Bạn có thể chọn tuyến đường từ quốc lộ 1A, đến ngã ba Vũng Tàu và chạy vào quốc lộ 51 hoặc đi theo đường phà Cát Lái, chạy ngang khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai, rồi vào quốc lộ 51 để đến thành phố biển Vũng Tàu. 

Vũng Tàu Marina khá quen thuộc với người dân nơi đây, bạn có thể hỏi thăm đường hoặc đi đến cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch dừa là đến nơi.

 

ben-du-thuyen-marina-3Bến tàu Marina - điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

3. Những điểm hấp dẫn níu chân du khách của bến du thuyền Marina Vũng Tàu

Khu du lịch Marina - nơi có bến du thuyền Marina Vũng Tàu nổi tiếng là một khu du lịch phức hợp với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị:

 

Lái ca nô, thuyền buồm

Với những người ưa thích các hoạt động vui chơi mạo hiểm thì lái ca nô, thuyền buồm là lựa chọn lý tưởng. Cảm giác lướt gió trên những chiếc ca nô, thuyền buồm đầy màu sắc, được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Hơn nữa, bạn sẽ có dịp du ngoạn một vòng sông Dinh, ngắm nhìn những giàn khoan đồ sồ và các công trình quy mô của ngành công nghiệp dầu khí lớn nhất cả nước.

 

ben-du-thuyen-marina-5Trải nghiệm lái ca nô thú vị ở bến tàu.

 

Câu cá giải trí

Bên cạnh việc lái ca nô, thuyền buồm thì câu cá giải trí cũng là hoạt động được nhiều du khách ưa thích. Tại bến thuyền Marina Vũng Tàu, bạn có thể tham gia câu cá ở các điểm như sông Dinh, đảo xanh, Chín Phước và Bãi Dâu. Vào mỗi cuối tuần, cùng bạn bè, người thân đến đây ngắm cảnh, câu cá thư giãn cũng là gợi ý khá thú vị đúng không nào?

 

Check-in sống ảo, chụp ảnh cưới đẹp lung linh

Nổi lên là một điểm check-in, sống ảo cực hot, bến du thuyền Marina Vũng Tàu không còn xa lạ với giới trẻ. Rất nhiều người đến đây để chụp ảnh lưu niệm với nhiều góc ảnh vô cùng ảo diệu. Đó có thể là những chiếc du thuyền đầy màu sắc giữa biển xanh. Hay chiếc cầu bắc giữa biển đẹp mê hồn trong không gian bao la, tươi đẹp. 

Đặc biệt, bến tàu Marina Vũng Tàu còn là phim trường lý tưởng cho các cặp uyên ương lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Vào mùa cưới, trong không gian thơ mộng, yên bình, bến tàu rợp màu sắc của những chiếc váy cưới cùng nhiều kiểu tạo dáng của các cặp đôi để tạo nên những bức ảnh lung linh.

 

ben-du-thuyen-marina-6Có rất nhiều góc "sống ảo" tuyệt đẹp.

 

ben-du-thuyen-marina-8Tha hồ chụp nhiều bức ảnh lưu niệm siêu lung linh.

 

ben-du-thuyen-marina-9Khung cảnh đẹp nên thơ, yên bình mà không kém phần lãng mạn.

 

Ngoài ra, khi đến với bến du thuyền Marina Vũng Tàu, du khách còn có thể tham gia nhiều tour du lịch khám phá Vũng Tàu với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và,... Hay đơn giản là ngồi thư thả ngắm cảnh, nhấm nháp ly cà phê hay loại thức uống yêu thích. Hay thưởng thức những món đặc sản địa phương, hải sản tươi ngon của thành phố biển ngay tại nhà hàng nơi đây,... 

 

ben-du-thuyen-marina-7Thưởng thức nước uống yêu thích và ngắm cảnh là trải nghiệm thú vị khi đến đây.

 

Kim (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/du-lich/kham-pha-ben-du-thuyen-marina-vung-tau.html

Other posts

Update information on articles in the same category

View: 3757
View: 5750
View: 3248
View: 3596
View: 5526
View: 3919