News

Check-in to the west at Vung Tau Marina
Date Submitted: 04/09/2019 4553 view
Marina pier is like a new pearl of Vung Tau tourism. Coming here, visitors will admire the beautiful scenery, luxurious as the West sky with exciting and new experiences.

1. Đôi nét về bến tàu Marina Vũng Tàu

1.1 Bến tàu Marina nằm ở đâu?

Được xây dựng trên vịnh sông Dinh, bên kia là đảo Long Sơn và Gò Găng, bến tàu Marina lúc đầu chỉ là nơi neo đậu của du thuyền, ca nô và một số thuyền buồm. Thế nhưng do tọa lạc ở địa thế tuyệt đẹp cùng với sự phát triển của ngành du lịch thành phố mà bến tàu nhanh chóng trở thành điểm du lịch Vũng Tàu đường sông vô cùng hấp dẫn.
ben-tau-marina-5

Bến tàu Marina Vũng Tàu, @jeenliiii

Bến du thuyền Marina là nơi tập trung những cánh buồm thơ mộng và đẹp nhất cả nước. Đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp trước không gian rộng lớn cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
ben-tau-marina-4

Những cánh buồm đầy màu sắc vô cùng bắt mắt, @nhan.1208

1.2 Hướng dẫn chi tiết đường đi

Bến tàu Marina nằm ở số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Tp Vũng Tàu. Để đến được bến tàu bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện nếu xuất phát từ Sài Gòn.
Xe khách: Tại Sài Gòn có nhiều hãng xe đến Vũng Tàu như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng, Thiên Phú,...với giá dao động từ 80.000đ - 120.000đ tùy vào từng hãng. Hầu hết những hãng xe này đều xuất phát từ bến xe Miền Đông và dừng tại bến xe khách Vũng Tàu.
Xe máy: Đi theo quốc lộ 1, đến ngã ba Vũng Tàu rẽ phải vào quốc lộ 51, chạy khoảng 100km là đến Tp Vũng Tàu. Hoặc đi theo đường phà Cát Lái sang Nhơn Trạch (Đồng Nai), rẽ vào quốc lộ 51 đi thẳng đến Tp Vũng Tàu.
Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, du khách di chuyển đến cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa là đến được bến tàu Marina.

2. Bến du thuyền Marina có gì chơi?

Thường xuyên xuất hiện trong các tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, bến du thuyền Marina không chỉ có thiên nhiên trù phú mà nơi đây còn tập trung rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và thú vị.

2.1 Lái cano, thuyền buồm

Đối với những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh, ưa sự năng động thì những trò chơi như lướt sóng, lái cano, thuyền buồm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm du lịch đường sông bằng cano cao tốc theo tiêu chuẩn châu Âu. Những chiếc cano đầy màu sắc sẽ đưa du khách dạo một vòng sông Dinh, ngắm nhìn toàn bộ nền công nghiệp dầu khí lớn nhất cả nước và chiêm ngưỡng những giàn khoan đồ sộ.
cano-ben-tau-marina

Nhiều bạn trẻ năng động, thích cảm giác mạnh thường lựa chọn lướt sóng, lái cano để vòng quanh sông Dinh

ben-tau-marina-8

tham quan ngắm cảnh biển, @huongdang

ben-tau-marina-3

Cảm nhận làn gió biển mát lạnh, @ng.nhii

ben-tau-marina-9

Những góc chụp siêu dễ thương, @yy.chu

Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu thì bạn có thể khám phá vịnh sông Dinh bằng thuyền buồm hai thân Catamaran vô cùng lãng mạn. Nằm thả mình trên những con thuyền trôi chầm chậm trên vịnh và hoàn toàn dựa vào sức gió, bạn như được hòa mình vào không gian rộng lớn của thiên nhiên. Vẻ đẹp của vịnh Marina, của làng bè và những nhà máy đóng tàu, tất cả đều được thu gọn vào trong tầm mắt.
ben-tau-marina-2

Điểm sống ảo yêu thích của các bạn trẻ, @caoqiong.wu

ben-tau-marina-6

Việt Nam hay đâu đó châu Âu, @jeenliiii

ben-tau-marina-7

Hoàng hôn ở bến tàu, @hsgiau.97

ben-tau-marina-1

các bạn nữ tha hồ sống ảo, @buu__93

2.2 Câu cá giải trí

Là tín đồ của loại hình câu cá giải trí thì đến với bến du thuyền Marina Vũng Tàu là một lựa chọn tuyệt vời. Sông Dinh quanh năm chảy êm đềm, lòng sông rộng gần 600m cùng với thủy triều lên xuống hai lần trong một ngày nên rất thích hợp để phát triển loại hình du lịch này.
Bến tàu đã xây dựng bốn điểm câu cá giải trí được du khách đánh giá cao như: câu cá trên sông Dinh, câu cá trên đảo xanh, câu cá ở Chín Phước và câu cá ở Bãi Dâu. Du khách đến đây không chỉ được trải nghiệm loại hình giải trí hấp dẫn mà còn có những giây phút thư giãn tuyệt vời ở nơi có phong cảnh thơ mộng, trữ tình.
cau-ca-ben-tau

Loại hình giải trí câu cá tại bến tàu

2.3 Chụp hình cưới lãng mạn

Với không gian sang chảnh và lãng mạn, bến tàu được xem là phim trường hoàn hảo dành cho những đôi uyên ương. Vào mùa cưới, nơi đây tràn ngập sắc màu, kiểu dáng của những chiếc áo cưới lung linh. Bến tàu Marina có lẽ là nơi chứng kiến nhiều mối tình tuyệt đẹp và kết thúc bằng một đám cưới tuyệt vời. Với những cặp đôi thì đây chính là thiên đường của hạnh phúc và sự bình yên.
anh-cuoi-ben-tau

Nhiều cặp đôi lựa chọn bến tàu là nơi lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ trong ngày cưới

marina-vung-tau

Hình cưới tại Marina Vũng Tàu

 
marina-vung-tau-1

Những tấm ảnh cưới lung linh tại bến tàu

2.4 Tham quan các địa điểm du lịch gần bến tàu Marina

Bến du thuyền Marina Vũng Tàu không chỉ cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí mới mẻ mà nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng và cầu Chà Và. Giá vé của các tour tham quan này dao động từ 120k - 280k/người. Thời gian tối đa cho một thuyền là khoảng 4 giờ, nếu đi quá thời gian du khách sẽ phải trả thêm phí phụ thu. Lên thuyền, bạn sẽ được lênh đênh trên mặt nước khoảng 30km để ngắm toàn bộ vẻ đẹp của sông Dinh, thăm làng bè Long Sơn.
ben-tau-marina-10

Bến tàu Marina

Khám phá tour du lịch Vũng Tàu lễ 30/4 đến Gò Găng, hòn đảo có 3 mặt giáp sông và 1 mặt giáp biển sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho du khách. Những cánh rừng ngập mặn bao la, những ruộng muối dài bất tận và cả bãi biển đảo Gò Găng đều toát lên vẻ mộc mạc, đơn sơ và vô cùng gần gũi.
dao-go-gang-1

Đảo Gò Găng, @thuy_nga_nguyen

dao-go-gang-2

Đảo còn nhiều nét hoang sơ và mộc mạc, @phgha_ng

Nếu là một người có niềm đam mê bất tận với hải sản thì nhớ ghé tham quan làng bè Long Sơn. Đây là một xã đảo nhỏ hấp dẫn du khách bởi những vẻ đẹp đơn sơ và thân thiện. Đến đây du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về các làng bè và thưởng thức món hải sản Vũng Tàu nổi tiếng.
lang-be-long-son-1

Làng bè Long Sơn

lang-be-long-son

Đây là nơi nuôi hải trồng nhiều loại hải sản, nổi tiếng là hàu Long Sơn

lang-be-long-son2

Chiều hoàng hôn ở làng bè

3. Những lưu ý khi tham quan Vũng Tàu Marina

  • Du khách nên lưu ý giờ nước lên để chiêm ngưỡng được khung cảnh đẹp nhất của Marina.
  • Những du khách bị say sóng hay tiền đình thì nên cân nhắc khi mua vé cano thưởng ngoạn du lịch đường sông.
  • Khi thấy cano hoặc tàu quá tải thì không nên lên, chờ đi chuyến sau để đảm bảo an toàn.
  • Đến du lịch tại bến tàu bạn nhớ đừng xả rác bữa bãi, điều này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến hệ sinh thái nơi đây.
Bến tàu Marina thực sự là thiên đường dành cho khách du lịch. Những hoạt động vui chơi giải trí độc đáo cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. Đến với Marina, tâm hồn bạn như được trẻ lại, tinh khôi và đầy nhiệt huyết.
 

Other posts

Update information on articles in the same category

View: 3817
View: 5856
View: 3296
View: 3654
View: 5600
View: 3964